7 ตุลาคม 2555

ทำเสื้อโปโล เสื้อคอปก ออกแบบเสื้อโปโล เสื้อโปโลขายส่ง เสื้อโปโลผู้ชาย เสื้อคอโปโล พร้อมปักโลโก้ สกรีนเสื้อ เสื้อรุ่น เสื้อชมรม เสื้อบริษัท โรงงานมาเอง ราคาส่ง งานคุณภาพส่งออก

รับทำเสื้อโปโล เสื้อยืด ออกแบบเสื้อโปโล
เสื้อรุ่น เสื้อชมรม เสื้อกีฬาสี เสื้อบริษัท เสื้อคณะ ยูนิฟอร์ม

เสื้อคณะ


สวัสดีเสื้อโปโล รับทำเสื้อโปโลและเสื้อยืด ซึ่งเราจะเน้นแพทเทิร์นที่ทันสมัย  เนื้อผ้าเสื้อโปโล เสื้อยืดเกรดเอ คอตตอนนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโลและเสื้อยืดที่มีเนื้อผ้าหนานุ่ม เนื้อผ้าบางระบายอากาศได้ดี  อีกทั้งเสื้อโปโลเสื้อยืดของเรายังมีสีสันให้เลือกมากกว่า 100 เฉดสี เพื่อให้เข้ากับงานEventต่างๆหรือกิจกรรมที่จัดขึ้นในทุกรูปแบบ 
                งานผลิตเสื้อยืด ผลิตเสื้อโปโลของเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกรูปแบบ  โดยมีการออกแบบโลโก้และออกแบบเสื้อโปโลและแบบเสื้อยืดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานด่วนที่ต้องการเสื้อโปโลด่วนและเสื้อยืดด่วนภายใน 3-7 วัน งานที่มีงบประมาณด้านราคาเสื้อโปโล เสื้อยืดจำกัด  หรืองานที่ต้องการเน้นคุณภาพเสื้อโปโลและเสื้อยืดที่ดีเป็นพิเศษ สวย  เรามีทั้งเสื้อยืดสีขาว เสื้อคอวี เสื้อยืดคอกลม  เสื้อชมรม เสื้อกีฬาสี เสื้อรุ่น เสื้อยืดสีพื้น เสื้อคอปก เสื้อยืดขายส่ง เสื้อโปโลขายส่ง รับสั่งทำเสื้อโปโล เสื้อ t-shirt เสื้อ polo เสื้อกีฬาสี กางเกงวอร์ม ชุดวอร์ม ผลิตเสื้อยืด ผลิตเสื้อโปโล
ยูนิฟอร์ม
สนใจสอบถามรายละเอียด เสื้อยืด เสื้อโปโล ของพรีเมี่ยมได้ทุกวัน
หน้าร้านเปิดวันจันทร์ เสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น.
โทรสายด่วน 087-7121555   / 087-7062555  (สอบถามได้ 24 ชม.)
โทรสำนักงาน  02-8814595

Facebook :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม