1 พฤศจิกายน 2558

กระเป๋าผ้าชนิดต่างๆ

กระเป๋าผ้าชนิดต่างๆ
   รายละเอียดกระเป๋าเนื้อผ้าชนิดต่างๆที่ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเรารับทำให้กับลูกค้าโดยลูกค้าสามารถเลือกดูรายละเอียดของกระเป๋าแต่ละเนื้อผ้าตามความต้องการและความเหมาะสมหรือลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดกับทางฝ่ายขายของเราได้


    กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่นกระเป๋าผ้ายอดนิยมที่ลูกค้านิยมสั่งทำเป็นกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนโดยเนื้อผ้าดิบญี่ปุ่นนั้นเป็นเนื้อผ้าที่มีสีให้เลือกเพียงสีเดียวโดยลูกค้าสามารถไปเลือกรายละเอียดอื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นงานสกรีน หรือในส่วนของหูกระเป๋าหรือปากกระเป๋า โดยกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นตะเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการนำไปแจกในจำนวนที่มากๆ

    



    กระเป๋าผ้าแคนวาสกระเป๋าผ้าที่มีเนื้อผ้าที่ดีที่สุดของเราเหมาะสำหรับเป็นของพรีเมี่ยมเอาไว้แจกในงานต่างๆ ที่มีคนสำคัญอยู่เยอะโดยเนื้อผ้าแคนวาสนั้นเป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นจากเส้นใยธรรมชาติทำให้มีความหนานุ่ม เวลาจับโดยเป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดีที่สุดของเราโดยลูกค้าสามารถเลือกรายละเอียดของสีผ้าได้ตามต้องการ

    



    กระเป๋าผ้า600D เป็นกระเป๋าผ้าที่มีการผสมผสานกันระหว่างเส้นใยธรรมชาติรวมกับพลาสติก ทำให้มีความหนาและเป็นทรงเหมาะกับการทำกระเป๋าผ้าที่เป็นทรงกล่องเป็นทรงสวยงามและลักษณะเด่นของเนื้อผ้า600D นั้นเป็นเนื้อผ้ามีสามารถกันน้ำได้ในระดับหนึ่งโดนส่วนใหญ่ลูกค้าจากทางองค์กรต่างๆจะสั่งทำกระเป๋าผ้าเพื่อเอาไว้ใส่เอกสาร

    

    กระเป๋าผ้าสปันบอนด์กระเป๋าผ้าที่ผลิตขึ้นจากการฉีดเส้นพลาสติกเข้าด้วยกันทำให้มีความเหนียวเป็นอย่างมาก แต่ลักษณะของเนื้อผ้านั้นจะเหมือนเยื่อกระดาษทิชชูแต่ความเหนียว คงทนอยู่ในระดับสูงและ มีสีสันให้เลือกมากมายและเป็นสีสันที่สดกว่าเนื้อผ้าชนิดอื่นๆ และจุดเด่นที่สุดเหลือก็คือราคาที่ถูกที่สุดโดยลูกค้า

    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม