9 กันยายน 2558

ผลิต ถุงผ้าดิบ กระเป๋าผ้าแคนวาส ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้า600d ลดโลกร้อน

ผลิต ถุงผ้าดิบ กระเป๋าผ้าแคนวาส ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้า600d ลดโลกร้อ




อย่างที่เราทราบกันดีว่าถุงพลาสติกนั้นทำให้เกิดขยะขึ้นบนโลกของเรามากมาย แถมยังใช้เวลาย่อยสลายนานถึง 450 ปีอีกด้วย ปัจจุบันเฉพาะในกรุงเทพมหานครมีขยะที่เป็นถุงพลาสติกถึง 1,800 ตันต่อวันเลยทีเดียว โอ้โห ! อะไรจะมากมายขนาดนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าถุงพลาสติกนั้นกำลังมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างมากมายบนโลกของเรา เพราะฉะนั้นจึงมีคนที่มองเห็นถึงปัญหานี้ และได้ผลิตถุงผ้าออกมาให้พวกเราได้ใช้กัน เพื่อที่จะรณรงค์ในการลดใช้ถุงพลาสติกและก็จะช่วยบรรเทาภาวะโลกร้อนลงได้
 ปัจจุบันได้มีถุงผ้าหลากหลายรูปแบบออกมาวางขายกันให้เราได้เลือกซื้อเยอะไปหมด หลังจากที่ถุง I’m Not a Plastic Bag ของดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ Anya Shindmarch ได้ถูกออกแบบและออกมาวางขายจนโด่งดังจนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ก็มีผู้ที่หันมาให้ความสนใจ และผลิตถุงผ้าออกมาวางขายกันอย่างมากมาย
               
สภาวะโลกร้อนวิกฤติปัญหาที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก และชีวิตของเราเป็นอย่างมาก  บิ๊กแบ็ก มาสเตอร์ (BigBagMaster) จึงชวนคุณ มารักษ์โลก  กับเทรนด์ที่อินสุดสุด ไม่มีเอาต์ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ถุงผ้าก็ได้รับความนิยม อย่างแพร่หลาย อีกยัง เป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ อีกรูปแบบหนึ่ง ที่สร้างภาพลักษณ์ ให้กับธรุกิจหรือองค์กรของคุณได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญถุงผ้ายังช่วยกู้วิกฤติโลกร้อนได้อีกด้วย
ผ้าดิบคือผ้าที่มาจากด้ายดิบ  
และยังไม่ผ่านกระบวนการใดๆมาเลย เหมาะสำหรับนำไปใช้ตัดเย็บเป็นถุงผ้า ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ มีหลายแบบ ขึ้นอยู่กับความถี่ของเส้นด้าย และลายที่ทอ
ผ้าแคนวาส คือผ้าที่ทออย่างหนา และผ่านกระบวนการฟอกมาแล้ว
 เหมาะสำหรับนำไปใช้ตัดเย็บเป็นถูงผ้า อีกทั้งเนื้อผ้ายังมีหลากสีสันที่สดสวย ให้เลือกใช้ตามความต้องการ

ผ้าสปันบอนด์ : คือผ้าที่ทอ จากเส้นใยที่ถูกฉีดออกมาจากหัวฉีดเส้นใย แบบต่อเนื่อง โดยเส้นใย ที่กำลังร้อนก็จะถูกฉีดสานไปมาบนสายพานที่กำลังหมุนอยู่ การผลิตโดยวิธีนี้จะมีค่าการทนต่อแรงดึงและแรงฉีก  อีกทั้งเนื้อผ้า ยังมีสีสันทีสด สวย เหมาะสำหรับนำมาทำเป็นถุงผ้า ที่ราคาประหยัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม