3 กันยายน 2558

รับทำ กระเป๋าผ้า กระเป๋าเผ้าแคนวาส

รับทำ กระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าแคนวาส





                      รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส เนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้าแคนวาสคุณภาพดี มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกหลากลายแบบโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพ และคัดสรรวัสดุที่นำมาผลิตกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพมาใช้ในการผลิตกระเป๋าผ้าให้กับลูกค้า กระเป๋าผ้าแคนวาสของทางเราเป็นกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมเป็นกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพเนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้าแคนวาสที่มีคุณภาพ
......................... “แคนวาส” หรือที่บ้านเราเรียกผ้าใบ ก็คือผ้าที่ถูกทอให้มีความหนามาก ส่วนใหญ่ถูกนำมาใช้ในการสร้างงานจิตรกรรม สีน้ำมัน สีอะครายลิค ได้รับการทารองพื้นสีขาว หรือขาวครีม ด้วยเกสโซ (GESSO) เพื่อป้องกันการดูดซึมของสีเมื่อสร้างงาน และลบร่องรอยพื้นผิวขรุขระของลายเนื้อผ้า แคนวาสนั้นมีความหลากหลายตามแต่คุณภาพของผ้าที่นำมาใช้ แต่ที่นิยมกันเป็นพิเศษคือผ้าลินิน ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศเบลเยี่ยม และไอร์แลนด์ซึ่งมีราคาแพงและเป็นแคนวาสที่มีคุณภาพมากกว่า
......................แคนวาสที่ทำจากผ้าฝ้ายการสร้างผลงานบนแคนวาสอาจเข้าใจผิดกันว่าจะต้องถูกจำกัดแต่ในกรอบไม้รูปสี่เหลียมเท่านั้น แต่อาจจะเขียนภาพบนแคนวาสแล้วปะติดโดยกรรมวิธีใดๆ บน พื้นหรือผนังก็ได้ เชื่อหรือไม่ว่าในการสร้างผลงานในแต่ละเนื้อหานั้นศิลปินได้พยายามคิดค้นสร้างกฎเกณฑ์เพื่อหาค่าความพอดีของขนาดในการสร้างผลงานในแต่ละเนื้อหาที่แตกต่างกันนอกจากนี้ผ้าแคนวาสยังถูกนำไปใช้งานส่วนของทางทหารเรือด้วยเพราะความที่ผ้าแคนวาสเป็นผ้าที่มีความหนาเป็นพิเศษจึงถูกน้ำไปใช้เป็นผ้าใบเรือในสมัยก่อนและยังถูกเอาไปทำเป็นกระเป๋าในรูปแบบต่างๆเพื่อให้ทหารเรือได้เอาไว้ใช้งานอีกด้วย
......................ลักษณะของผ้าแคนวาสหรือผ้าใบมีลักษณะจะคล้ายๆ ผ้ากระสอบหรือผ้าดิบ แต่จะมีความถี่ในการทอที่หนามากกว่า เนื้อผ้าละเอียดกว่า และดูสวยงามมากกว่า ซึ่งปัจจุบันผ้าแคนวาสได้ถูกนำมาใช้ในงานแฟชั่นวินเทจสมัยใหม่อย่างแพร่หลายเพราะด้วยความที่ให้ความรู้สึกดิบ เก่า เท่ห์ ให้ความรู้สึกถึงความเซอร์ ผ้าแคนวาสถูกทำเป็นทั้งกระเป๋าผ้าแคนวาส รองเท้า หรือเสื้อผ้า แล้วแต่การออกแบบในแต่ละ


http://www.bagcolor.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม