19 พฤษภาคม 2554

สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมถูกๆ สวยๆ (ต่อ2)

สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ถูกๆ สวยๆ

หลังจากที่เราได้อัพเดทสินค้าพรีเมี่ยมของร้านอินดี้ดีไซน์77 ไปแล้ว 10 อย่าง คือ เสื้อยืด เสื้อโปโล หมวก กระเป๋าผ้า นาฬิกา ผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนู แก้วน้ำแก้วกาแฟ ปากกาพรีเมี่ยม ดินสอพรีเมี่ยม และ ตลับยา กล่องต่างๆ  วันนี้แพงจะมาขอแนะนำสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อให้คุณลูกค้ามีตัวเลือกและไอเดียในการทำของแจก หรือ ของพรีเมี่ยม ถูกๆ สวยๆ  กันมากขึ้น

หากสนใจติดต่อ อินดี้ดีไซน์ 77 คุณแพง 087-7121555
อีเมล sawadeepremium@hotmail.com
เว็บบลอค  http://indy-design77.blogspot.com/
www.sawadeepremium.com
งั้นเรามาชมสินค้าพรีเมี่ยมถูกๆ สวยๆ กันต่อเลยนะคะ

11. ชุดว่ายน้ำ กางเกงว่ายน้ำ บิกินี่
เรายังสามารถผลิตชุดว่ายน้ำ กางเกงว่ายน้ำ หรือ บิกินี่ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าเป็นวันพีซ หรือ ทูพีซ และเรายังสามารถทำเป็นชุดว่ายน้ำประจำโรงเรียน ประจำทีม สำหรับท่านที่ต้องการเอกลักษณ์ที่โดดนเด่น

12.สายรัดข้อมือ ริสแบนด์ Wristband
หากคุณกำลังมองหาของแจก สินค้าพรีเมี่ยม ที่ราคาไม่สูงนัก แต่เป็นสัญลักษณ์ให้แก่แบรนด์คุณเป็นอย่างดี อย่าลืม สินค้าพรีเมี่ยมนี้ คือ สายรัดข้อมือ ริสแบน โดยทางเรามีให้เลือกทั้งแบบซิลิโคนหรือ ยางPVC คุณสามารถกำหนดสี กำหนดคำหรือโลโก้ลงได้ ยังมีลูกเล่นอื่นๆ เช่น สายรัดข้อมือสีเรืองแสง สายรัดข้อมือสีสะท้อนแสง เป็นต้น 

13.กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าลาก
กระเป๋าเดินทางก็เป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ โดยเรามีหลากหลายแบบให้คุณเลือกชม คุณสามารถปักหรือสกรีนโลโก้ลงบนกระเป๋าได้ตามต้องการ คุณสามารถ้ลือกเนื้อผ้า เลือกสีผ้า ตามใจของคุณเอง กระเป๋าเดินทางเราจะตัดใหม่ให้คุณทุกใบค่ะ

14.เสื้อแจ็คเก็ต Jacket
เสื้อแจ็คเก็ต เท่ๆ เก๋ๆ มีหลายแบบ โดยคุณสามารถออกแบบเอง หรือ ให้ทางเราออกแบบให้ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนเราสามารถทำได้ทั้งหมด โดยใช้เนื้อผ้าที่มีคุณภาพ และคุ้มกับเงินที่เสียไปแน่นอนค่ะ

15.ผ้ากันเปื้อน
ผ้ากันเปื้อน พรีเมี่ยม เป็นของแจกได้ เพราะเป็นสิ่งที่ทุกบ้านต้องใช้ และราคาไม่ได้จะสูงจนเกินไป หากฐานลูกค้าของคุณเป็นธุรกิจอาหาร หรือเป็นพ่อค้าแม่ค้า ตลาดนัด เหมาะมากๆที่คุณจะทำของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าของคุณเป็นผ้ากันเปื้อนที่บ่งบอกบริษัทของคุณได้เป็นอย่างดี เรามีผ้าหลายเกรด มีสกรีนได้ตามใจ มรทั้งผ้ากันเปื้อนเต็มตัว และ ผ้ากันเปื้อนครึ่งตัว


หากสนใจติดต่อ อินดี้ดีไซน์ 77 คุณแพง 087-7121555
อีเมล sawadeepremium@hotmail.com

www.sawadeepremium.com
หรือสามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่ร้านอินดี้ดีไซน์ทุกวัน นะคะ เพียงโทรนัดหมายกับแพงค่ะ


เสื้อแจ็คเก็ต Jacket ตามสั่ง

สายรัดข้อมือถูก wristband

www.sawadeepremium.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม