15 พฤษภาคม 2554

สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ที่ร้านอินดี้ดีไซน์77 รับทำ

สินค้าพรีเมี่ยม ของร้านอินดี้ดีไซน์ 77
www.sawadeepremium.com
มีมากมาย อลังการล้านแปด ค่ะ
เราสามารถสร้างสรรค์งานอาร์ทๆ + ไอเดียบรรเจิด เข้าไปในของพรีเมี่ยม หรือ เสื้อต่างๆ ที่แสนจะธรรมด๊า ธรรมดา ให้ดูเลิศ เก๋ มีสไตล์ ที่สำคัญ บ่งบอกความเป็นตัวตนหรือภาพลักษณ์องค์กรค่ะ

สินค้าของเรามี ดังนี้ค่ะ
1.เสื้อยืด - เสื้อยืดของเราสั่งตัดใหม่ทั้งหมด ตามแบบของลูกค้า มีทั้งคอกลม คอวี คอปก หรือคออื่นๆ ที่ไม่เหมือนใคร เราก็ทำได้อยู่แล้ว สีของเสื้อก็มีมากมาย เพียงคุณนำแบบสีที่ต้องการมาให้เรา เราจะหาสีตามที่คุณอยากได้ค่ะ ถ้าสั่งปริมาณมาก เราสามารถสั่งย้อมสีผ้าใหม่ให้คุณได้ค่ะ

2.เสื้อโปโล - เสื้อโปโลของเรามีหลายเนื้อผ้า หลายสี หลายแบบ เราสามารถจัดทำได้หมดตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้า อีกทั้งเรายังมีบริการปักและสกรีนอีกด้วยนะคะ

3.กระเป๋าผ้า - กระเป๋าผ้าสวยๆ ถูก เรามีให้คุณค่ะ เนื้อผ้าก็มีหลากหลายอีกด้วย ทรงกระเป๋าหรือขนาดกระเป๋า ลูกค้าสามารถกำหนดให้ทางร้านได้เลยค่ะ

4.หมวก - หมวกสวยๆ เก๋ๆ เราก็รับผลิตค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ หมวกเด็ก หมวกโรงเรียน ฯลฯ มีบริการปักโลโก้ หรือ ข้อความตามต้องการค่ะ

5. ร่ม - อินดี้ดีไซน์รับทำร่มพรีเมี่ยม พร้อมสกรีนโลโก้หรือข้อความ โดยเราจะสั่งตัดร่มใหม่ตามสีที่ลูกค้าต้องการ เช่น ร่มสีสลับ ร่มสีพื้น ร่มกันยูวี  ร่มกอล์ฟ ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ

วันนี้นำเสนอสินค้าเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เพราะสินค้าร้านของเรามีจำนวนมาก
ยังไงจะค่อยๆ ทยอยลง
ถ้าสนใจจะสอบถามโทรหาแพงได้ตลอด 24 ชม.นะคะ 087-7121555
หรือ อีเมล sawadeepremium@hotmail.com
หากสนใจจะดูสินค้า ทางเรามีหน้าร้านนะคะ เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ไม่เว้นวันหยุดราชการค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ
www.sawadeepremium.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม