23 พฤษภาคม 2554

กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ของพรีเมี่ยม ไอเดียดี ราคาถูก

เนื้อผ้าที่ใช้ทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า
กระเป๋าผ้าถือว่าเป็นของพรีเมี่ยมอย่างหนึ่งที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นการช่วยลดสภาวะโลกร้อนของเราได้เป็นอย่างดี การแจกถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้า ทำให้ผู้ที่ได้รับย่อมรู้สึกดีกับบริษัทของคุณอย่างแน่นอน วันนี้อินดี้ดีไซน์ขอเสนอกระเป๋าผ้าแบบต่างๆให้คุณลูกค้ารู้จักเพื่อที่จะสามารถเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการค่ะ ทางร้านยังสามารถสกรีนลายหรือปักตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ
1.กระเป๋าผ้าดิบ
ผ้าดิบมีสีขาวออกครีม ผ้าดิบนั้นได้รับความนิยมมากในการทำของพรีเมี่ยมกระเป๋าผ้าเพราะมีราคาถูก ซึ่งผ้าดิบก็จะมีหลายแบบตามที่ลูกค้าเลือก มีทั้งผ้าดิบแบบบาง แบบหนา ราคาก็จะแตกต่างกันไปค่ะ
2.กระเป๋าผ้าสปันบอน
กระเป๋าผ้าสปันบอนก็เป็นกระเป๋าผ้าราคาถูก อีกทั้งยังมีสีสันสวยงาม ซึ่งผ้าสปันบอนก็แบ่งเป็นหลายประเภท โดยแตกต่างกันที่ความหนาความบาง
3.กระเป๋าผ้า 600D
กระเป๋าผ้า 600D เป็นกระเป๋าผ้าที่ทอจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ และมีกระบวนการนำพลาสติกมาเคลือบเป็นอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งทำให้กระเป๋าผ้า600D มีความคงทน ไม่ขาดง่าย กันน้ำ กันแสงแดด 100 % ผ้า 600D ยังสามารถทำเป็นกระเป๋าเดินทางได้อีกด้วยนะคะ กระเป๋าผ้า 600D ชนิดนี้จะค่อนข้างแข็ง ถ้าลูกค้าต้องการกระเป๋าเป็นทรงแข็งๆอยู่ทรง อินดี้ดีไซน์แนะนำกระเป๋าผ้า 600D ค่ะ
4.กระเป๋าผ้าแคนวาส
กระเป๋าผ้าแคนวาสเป็นผ้าที่มีความนิ่ม เมื่อตัดออกมาเป็นกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าจะมีความสวยมากกว่ากระเป๋าผ้าดิบ สีก็มีให้เลือกหลายสี น้ำหนักเบาอีกด้วย
www.sawadeepremium.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม