17 พฤษภาคม 2554

สินค้าพรีเมี่ยมสวยๆ ถูกๆ ( ต่อ )

สั่งสินค้าพรีเมี่ยมสวยๆ ราคาคุณภาพ กับ อินดี้ดีไซน์77

สินค้าพรีเมี่ยมของร้านอินดี้ดีไซน์ยังมีอีกมากมาย คราวที่แล้ว เราได้แนะนำของพรีเมี่ยมของร้านทั้งหมด 5 อย่าง คือ เสื้อยืด เสื้อโปโล กระเป๋าผ้า หมวก ร่ม  ครั้งนี้เราจึงอยากนำเสนอสินค้าพรีเมี่ยมสวยๆของร้านอินดี้ดีไซน์อีกสัก 5 อย่าง เพื่อให้คุณลูกค้าที่น่ารักได้เลือกชมและสั่งซื้อ ของพรีเมี่ยมราคาพึงพอใจและตรงความต้องการ ที่สำคัญมีความเป็นเอกลักษณ์เหมาะสำหรับองค์กร บริษัท และชมรม ของคุณ

โดยส่งรายละเอียดงานที่ต้องการมาที่ sawadeepremium@hotmail.com
หรือ โทร 087-7121555 แพง  ( โทรหาได้ 24 ชม. นะคะ ไม่ต้องเกรงใจค่ะ )
เว็บไซต์ www.sawadeepremium.com


http://www.sawadeepolo.com
http://fastpolo.blogspot.com/


เว็บบลอค  http://indy-design77.blogspot.com/
ร้านเรามีหน้าร้านอยู่แถวๆ ฝั่งธน นะคะ เปิดบริการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ค่ะ

สินค้าพรีเมี่ยม ( ต่อ )
6. นาฬิกาพรีเมี่ยม - นาฬิกาพรีเมี่ยมสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนและตอกย้ำชื่อหรือโลโก้บริษัทของท่านได้เป็นอย่างดี โดยเรามีนาฬิกาหลายประเภท ได้แก่ นาฬิกาแขวนผนัง นาฬิกาตั้งโต๊ะ นาฬิกาปลุก นาฬิกาข้อมือ ทุกประเภทนั้นลูกค้าสามารถสกรีนโลโก้หรือข้อความลงไปได้ โดยทางเราสกรีนให้ฟรีค่ะ สั่งขั้นต่ำเพียง 100 เรือนเท่านั้น

7. ผ้าขนหนู หรือ ผ้าเช็ดตัวพรีเมี่ยม - หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจสปาหรือโรงแรม มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีผ้าขนหนูที่ปักโลโก้หรือชื่อธุรกิจของท่านลงบนผ้าขนหนู หรือ ผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนูของร้านเรามีหลายขนาด ตามมาตรฐาน ทั้งผืนเล็ก ผืนใหญ่ เกรด A เกรด B เรายังมีบริการปักและตกแต่งผ้าขนหนูให้เป็นของชำร่วยงานแต่งงาน หรือ งานปีใหม่ได้อีกด้วย

8. แก้วน้ำ แก้วกาแฟ พรีเมี่ยม - ร้านอินดี้ดีไซน์ยังรับผลิตแก้วน้ำใส แก้วกาแฟ รวมทั้งสกรีนโลโก้ลงไปบนแก้ว เพื่อแสดงถึงความเป็นตัวตนของร้านอาหาร หรือธุรกิจของคุณ เรามีแก้วหลากหลายแบบ หากคุณสนใจสามารถเข้ามาชมสินค้าที่ร้านเราได้ทุกวันนะคะ อีกทั้งเรายังมีบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วยค่ะ

9. ปากกาพรีเมี่ยม ดินสอพรีเมี่ยม - หากคุณมองหาสินค้าพรีเมี่ยม ที่ราคาถูก แต่สามารถเป็นเครื่องมือในการโปรโมทบริษัทของคุณได้ง่ายๆ นั่นคือ ปากกาพรีเมี่ยม และ ดินสอพรีเมี่ยม คุณสามารถสกรีนโลโก้และข้อความลงบนปากกาและดินสอได้

10. ตลับยา กล่องเหล็ก ถุงซิปพลาสติก บรรจุภัณฑ์ต่างๆ- แพ็คเกจต่างๆ ที่คุณไม่สามารถหาได้ตามทั่วไป หรือคุณคิดเอาไว้ในสมองแต่ทำได้จริงไม่ได้ อินดี้ดีไซน์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่างๆให้คุณได้ ไม่ว่าจะเป็นตลับยา ตลับพลาสติก กล่องกระดาษ ถุงซิปพลาสติก


ผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนู พรีเมี่ยม สีต่างๆ



แก้วกาแฟ หรือ แก้วใส สกรีนตามใจคุณ

ปากกาพรีเมี่ยม ดินสอพรีเมี่ยม

ตลับยา กล่องยา สกรีนโลโก้ได้

นาฬิกาแขวนผนัง พรีเมี่ยม


www.sawadeepremium.com

http://www.sawadeepolo.com
http://fastpolo.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความยอดนิยม